just one smile

i dont normally do tags but since pam was the one who tagged me, sige na nga! ahihih

10 things that makes me smile

1. like pam, ramdom text messages makes me smile. yung tipong, out of the blue ittxt ka, yung akala mo hindi ka na naalala, pero biglang may text sila just to say that they miss you or that you came into mind.


2.surprises. totoo na the things you like doing for your friends, unconsciously , you want to happen to you. sobrang gusto ko yung nangsu-surprise at nasu-surprise, kahit birthday o anong celebration yan o kahit wala lang. it makes me smile seeing that people i love are happy too.

3. swimming. frustration ko kasi talaga ang mag swimming, so kapag may nagyaya saken na magswimming o kapag may posibilidad ng swimming sa isang lakad, sobrang masaya ako. kaya nga peborit kong natambay kila jason. kasi may poker na, may swimming pa. :D

4. isaac. my 16 month old nephew is hilarious. whether his counting one to five, or calling someone "aw" or saying "pop" or "coke" or dancing or whatever.. basta yun! sobrang nakakatuwa sya.

5. tickle me elmo extreme. instant smile. :D watch it on youtube.

6. editing. or at least learning to. it can get frustrating at times pero kapag tapos na, kapag ok na ang lahat.. sobrang fulfilling

7. makakita ng baboy habang bumabyahe. ewan ko ba, drawn ako sa mga baboy, at kapag nakikita ko sila, natutuwa talaga ako

8. dee. my super best friend, dian, who's now based in auh. she makes me smile. she always knows how to make me feel better and we never run out of things to talk about.
from my longest baguio vaca ever.. miss you dee!!

9. lyn. my childhood bestfriend lyn. we've been friends forever and kahit na may age gap kami, we still managed to get along. its not a smooth friendship, we clash every now and then but we get along.
dahil ganito kami magkulitan

10. mga lumang kwentuhan o pangyayaring nakakatawa. eto yung mga tipong kwentuhan nyo kahapon o last week, pero kapag naalala mo, natatawa ka pa rin. yung kahit nasa bus ka o naglalakad magisa, tawa ka pa rin ng tawa at pinagtitinginan ka na ng mga tao, pero wala kang magawa dahil di mo mapigil ang tawa mo. ahihih

selfish ako.. im tagging f4 a) sherwin b) damdam c) chie chie and d) m and janice.

Comments

pampoy said…
I love surprises too! Pareho din tayo ng reason, though hindi naman natin sila inooblige to do the same for us :D

Miss na rin kita ayz! :(
ayzprincess said…
i think surprises are a girl thing. ahihih

hope to see you soon!!
buti naman nakakapagpost ka pa sa blog mo. :) mader mo ba ung nasa kaliwa sa picture?
ayzprincess said…
dudan!!! ahihih

salamat naman nga at may post ako.. di ko mommy yun.. mommy ng besplen ko. tambay ako sa place nila lately e, nakiki-internet :D