i still write about you

on days that i think i am the most ok, i still write about you
on days that i feel really sad and i remember what was, i still write about you

i hide you behind false names
i create false realities
i relive what was
i close my eyes and hope time wont pass

where are you and where am i
what happened to us..

for a time i forget the years that has transpired
those that we spent apart from each one

but reality pinches me awake
i am forced to face this loneliness today
a smile masked the hunger that's eating me away
my soul, my heart, my memories - they bid "us" farewell

err.. trying hard lang.. pasensya na..

Comments

chroneicon said…
dumaan din ako sa ganito. pero maaayos din yan
jun lisondra said…
wows, nag-attempt akong isalin sa filipino ito, kaya lang nadapa ako sa kalagitnaan at hindi na muling nakabangon:

sumusulat pa rin ako nang tungkol sa iyo.
sa mga araw na inaakala kong ako'y malakas,
sa mga araw na ako'y nalulungkot at inaalala ang lumipas.

ikinukubli kita sa ibang pangalan,
lumilikha ng mga maling katotohanan,
binubuhay ko ang nakaraan ...

tama si chron, lilipas din yan.
ayzprincess said…
@ chie chie.. wow tsalamat.. id like to think that na tapos na ko sa phase na yun.. kaya lang now and then lang talaga bumabalik balik sya..

@tito jun.. salamat sa pag attempt tito jun.. biglaang naisip ko lang yan, kaya medyo rough around the edges.. at di rin naman ako yung tipong mahilig balikan at ayusin. ahihi :D salamat sa pagbisita tito! :D