nagpapaalam

kelangan ko ng makikipagpustahan saken..

gusto ko kasi magseryoso muna na walang online activity for two weeks, meaning walang update ng mgablog, walang post sa forums, walang online sa ym, walang multiply or friendster update, walang bukasan ng emailsssss.. walang comment sa blogs nyo..

feeling ko kasi di ko kaya.. alam kong di ko kaya.. internet junkie kasi ako e.. aminado ako

hello, my name is yce and im an addict..

bollocks! ahahha.. wala lang..

simulan ko kaya ngaun.. e teka lang?! bukas e online ako dahil wala lang.. dahil online ako.. hahah.. see??

ano game?? subukan ko?! two weeks..

timer starts now.. :D

***************************************************************
ps. sa mga curious sa kung anong mangyayare sa interview ko for grad school, text text nalang :D

Comments

rolly said…
O bakit nabasa mo to? E di naka online ka. Talo ka!
chroneicon said…
naman... ano meron?
Axel said…
Sige, balitaan mo kami sa interview mo bukas ba yun??

Alam ko mababasa mo pa to dahil hindi mo matitiis na i-check ang blog mo at emails mo... hehehe
ToxicEyeliner said…
ahhh nice... pero yoko pumusta... hehehe kasi d pa tayo magkikita e. hehehe joke lang.


nakaka-addict naman kasi talaga... pero at least naging successful ang pag-alis ko sandali hehehe... kaya mo rin yan! suportahannnnnnnnnnnnnnnnn kitaaaaaaa!!!

woooot!!!


tetext kita
GODDESS said…
o, bakit? anong nangyari? pati email??? sinasagot ko pa naman ngayon yung email mo sa akin. =(
Cutedanger said…
pinagbawalan ng bf naku matulad ka kay chibi =D
ayzprincess said…
@cd - tae ka cd!!! napalog in ako ng di oras!! hayuffFFF!!!

@goddess, nieemail pa rin kita..may nisend ako sayo kaninang umaga na email :D

@teptep, haymishyu!!!! balik hiatus mode ako kasi finals na, work mode :D

@axel, sa wed pa yung interview axel.. babalitaan kita.. ikaw pa! ahihih

@chie, POTEK!!! nagcomment ka?! ahahhaha. walang meron.. ang mas magandang tanong, anong wala?? hehehe

@tito rolly - hahaha.. oo nga tito, talo nga ako.. pero kelangan mag focus sa work, pasahan na ng grades e :D