if i wanted drama i wouldve signed up for a play

nakita ko sa isang tshirt, nakaprint dun..

oo nga naman.. if i wanted drama i wouldve signed up for it. tsk tsk tsk.. labo mo kausap.

ako kasi, if im pissed off at someone, i make it a point that that someone knows. what's the sense of the drama if im alone on it?! di ba?! so dapat alam nung person na kingagalitan o kinaiinisan mo na inis ka sa kanya.. yan ang real drama!!

panu kung di ka naman nya tinatanong. aba i blog mo! di ba alex? hindi yung nagmumokmok kang mag isa dyan at nangangarap ka na maramdaman kong nagiinarte ka! pasensya! mas marami akong mas importanteng bagay na kelangan isipin kesa sa feelings mo! machura ka! namumuro ka na saken, kumabaga sa bingo, isa nalang blackout na. (sa letrang B, babanatan na kita!)

oo, style ko na na maglabas ng sama ng loob sa blog. baket?! blog ko to e! pake mo!? at sorry ka! hindi ka kasing importante ng mga friends ko para isaalangalang ko ang feelings mo. hindi purke lalake ka, hindi kita papatulan. mas masaya nga kaaway ang mga lalake e, kasi mas nakakatawa sila kapag nagiinarte! at mas mukha silang loser. LOSER ka!! LOSER!! with a capital L!

you are not worth my time (pero binlog ko.. labo!)

mamatay ka rin! you think you're better than me? ang backward ng thinking mo. women rule!

bhelat!! dyan ka na!

Comments

pampoy said…
"sa letrang B, babanatan na kita"

Hahahahaha! tawang tawa ako dito.

Sa letrang C, cool ka lang.

at sa letrang K, KK lang ang katapat nyan :P
ayzprincess said…
natawa naman ako dun pam! ahaha..

teka wala namang letrang c sa bingo?? ahahha..

oo, gusto ko ng KK.. ahaha.. oi sa 31, nasa KK ako, sama ko si baby, si mama at si mame :D
Isa lang ang masasabi diyan.

NO COMMENT! *LOLz*
Cheri said…
Wow ang taray mo, girl! Parang ang sarap sabihin ang mga yun nang harap-harapan sa isang tao. Kakamis tuloy ng may kaaway. Makahanap nga later. lol.:)
ayzprincess said…
@ate che, hehehe..sobrang gusto ko talagang sabihin sa mukha nya yan, nagpigil lang ako..

pero malay naten, isang araw kapag nainis ako ng bonggang bongga e harapin ko rin sya hahaha
ruthan said…
mamamatay ka rin!
-haha! natawa ko dito ah.. magamit nga to minsan..

ayus to, ang dami mo ng nasabi sa galit mo.konting dagdag na lang sa script at pede na to sa play! hehe
Kirk said…
mas masarap ang mabuhay ng walang drama hindi ba?
ayzprincess said…
@ ruthan, hahaa.. halata bang galit na galit. e kasi ayoko sa lahat yung mga feeling nila sa kanila umiikot ang buong mundo.. tapos magiinarte pa sa harap ko.. pero tama ka.. magawan nga to ng storya, kapag sinipag ako. eheheh

@kirk, depende rin.. minsan masaya kapag meron. ahihih
Cutedanger said…
kapampangan ka ba ayz?
machura ka hahaha =D natawa ako dito.. mandilu naka init lang ng ulo yan =)
ayzprincess said…
^cd, hindi ako kapampangan.. pero marami akong college friends na taga pangasinan, sa kanila ko actually narinig yun.. hhahaha

ok na to.. tapos na ko dito :D