overhauled

hindi yung page.. kundi yung content ng blog :D
in the past kasi, wala naman akong masyadong theme, basta naisip ko tagalog, ok na un, may sense, walang sense, basta tagalog at feel ko, isusulat ko sya.
pero lately (actually kagabe) naisip ko na bahala na. time to overhaul my blog. wala nang "theme" - isusulat ko na kahit ano. tagalog, ingles, may sense, walang sense, tula, storya, kalokohan, trips, pangbabae, panglalalake, pangbata, pangmatanda, x-rated, mature content, kahit ano!
pero dahil hindi lang naman ang content ng blog na to ang magoo-overhaul kundi pati ang utak ko, e malamang hiatus mode na naman ako.. oo. na naman..
bat ko naisip na ganito? e kasi kesa naman lumipat na naman ako ng bagong site. nakakatamad na. kaya eto. ganito nalang. hide nalang lahat ng lumang post and start from scratch..
kaya hidden lahat ng old posts ko.. even those that i like a lot.. :( its sad but i like to think of it as something new.
sana lang talaga this time e seryoso na ko :P
photos by kurt halsey

Comments

ayzprincess said…
parang ganun na parang hindi..

hhehee..

medyo lang.. bahala na.. ehhehe

wala pa akong maisip isulat e..

salamat sa pagbisita winkii! :D
rolly said…
nung nag-umpisa rin ako, akala ko me theme akong susundin pero lately, I write what I feel like writing. Okay naman. Ganun na lang din siguro gawin mo. MAhirap ding mag sustain ng theme ha.
ayzprincess said…
oo nga po tito rolly..

kaya overhauled slash hiatus muna daw ako kunware habang nagiisip kung panu muling bubulabugin ang blogosphere :D