antok

"you could either have a life with him or a life with me. its not easy but its that simple." - house

walang koneksyon ang quote na yan sa post ko, gusto ko lang yung quote.

ginising mo ako. di lang isang beses kundi dalawa.

ginulat mo ang aking diwa at sa isang iglap muntik na akong maniwala, muntik nang umasa na di pa huli ang lahat.

gustong kong bumawi ng tulog. ngunit binubulabog ng sumisigaw kong mga tanong ang aking isipan.

pikit man ang aking mata, dilat naman ang damdaming iyong ginising.

para sabihin lang na di ka magtatagal dito sa aking piling.

lilisan ka rin pala, sana di ka nalang nagsabi..

Comments

I love House.

Oo nga, sana hindi ka na lang nagsabi. Inistorbo mo tulog niya.
ayzprincess said…
hindi naman ako ung nagsabe?! sya nga nangistorbo ng tulog ko! nasira tuloy sleeping pattern ko. huhuh

salamat sa pagbisita keitaro!!
silverfox said…
tama talaga yung sinabi nila..

WHAT YOU DON'T KNOW WON'T HURT YOU

kaso... minsan tayo pa yung nananakit sa sarili natin kasi tayo yung gustong makaalam.. :|

ate.. pa link sa blog mo ah.. :D o sa isa?
ayzprincess said…
namhen rain! ate na naman e! hahaha.. sige kahit saan ilink mo. heheheh :D

oo nga e.. napakacontradictory talaga ng tao noh?! :P love is really an oxymoron. haaha :D
silverfox said…
bwahahaha.. pacenxa.. nasanay lang tlga.. XD

you're right.. love IS an oxymoron.. pati narin siguro ang life.. we go on searching for the things that we spend half of our lives protecting ourselves from.. XD
ayzprincess said…
pero masaya kahit oxymoron..

we say we can do without the pain and all that but really what is true happiness if you've never felt what pain is about.. di ba!?

talagang dito tayo magchichikahan ha?! add nalang kita ym para minsan magkwentuhan tayo.. here's my ym id

paral_ayz_ed